Cơ sở May balo quà tặng tại Hà Nôị Bắc Ninh Bắc Giang

Công ty VINBAG là cơ sở may balo quà tặng giá rẻ tại Hà Nội. Uy tín chất lượng cao với gần 10 năm kinh nghiêm trong việc sản xuất balo, cơ sở vật chất hiện đại dây chuyền sản xuất tiên tiến luôn đáp ứng tốt mọi đơn hàng may balo, cung cấp balo quà tặng sự kiện, balo quà tặng nhân viên tại Bắc NinhBắc GiangThái nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hưng yên…. , xưởng may balo giá rẻ tại hà nội cung cấp các loại mẫu balo khác nhau cho khách hàng.

z607419253406_f9fe4029f09c448053587df444d3b720

Balo quà tặng là lựa chọn hàng đầu cho các công ty, cơ quan, tổ chức, trường học dùng làm quà tặng sự kiện nhân dịp các ngày lễ như 1/5 , quà tết, quà trung thu, dịp khai giảng . đi từ thiện vừa có ý nghĩa thiết thực trong việc sử dùng đồng thơi những chiếc balo có in thêu hình logo giúp cho việc quảng bá thương hiệu của quý khách tốt hơn, nhiều khách hàng sẽ biết tới.

Công ty chúng tôi là cơ sở may balo quà tặng luôn dẫn đầu về chất lượng, giá thành cạnh tranh, là đối tác tin cậy của nhiều công ty và tập đoàn lớn như SamSung, HONDA, FPT, AGRIBANK, BAO VIỆT, TGDD…, các cơ quan đoàn thể, trường học tại Hà Nội, các công ty tại khu công nghiệp Bắc Ninh, Bắc Giang,….

Với đội ngũ công nhân tay nghề cao có tâm huyết với nghề nên sản phẩm làm ra luôn đạt chất lường bền, chắc, đẹp đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra

50

Cty có trên 200 mẫu có sẵn gồm : các mẫu balo học sinh nhiều kiểu dáng phù hợp với các lứa tuổi khác nhau như balo mầm non, balo học sinh tiểu học, balo sinh viên với mức giá khác nhau từ rẻ tiền đến chất lượng cao.

0916019604-ba-lo-tui-xach

Rất nhiều mẫu balo laptop full size 12′ , 14′ ,17′, 19′ … in thêu logo HP, SONY, ACER, DELL, LENOVO, ASUS… dùng làm balo laptop quà tặng

0916019604-cap laptop cac loai

Quý khách có nhu cầu hoặc cần tư vấn may balo quà tặng xin hãy liên hệ với xưởng may balo giá rẻ của chúng tôi xưởng may balo giá rẻ tại hà nội để biết chính xác thông tin quá trình sản xuất balo quà tặng, phương thức thanh toán, quy trình vận chuyển.

Xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ.

1 bình luận về “Cơ sở May balo quà tặng tại Hà Nôị Bắc Ninh Bắc Giang

Bình luận về bài viết này